Công ty TNHH Phân Phối KBT – Nhà phân phối camera Số 1 Việt Nam, bên cạnh Smart home – IT – phụ kiện, với các thương hiệu số 1 thị trường như KBVISION – DAHUA – IMOU – SEAGATE – TOSHIBA – SANDISK.
Vừa qua, KBT đã tổ chức thành công Chương trình “Hội thảo: Ngành phân phối camera 2022 – Cơ hội, thách thức và những sự lựa chọn tối ưu cho MD” tại KBT Building vào 2 ngày 14, 15/07/2022. Sự kiện nhằm chia sẻ những kết quả KBT đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và tầm nhìn – mục tiêu – chiến lược của KBT trong giai đoạn 2022 cũng như thời gian sắp tới.
Tham dự sự kiện có đại diện đến từ các hãng thiết bị an ninh và lưu trữ hàng đầu thế giới như KBVISION – DAHUA – IMOU – SEAGATE, là các đối tác hàng đầu của KBT và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 200 khách hàng là Đại lý của KBT tại khu vực Miền Nam.
Tại sự kiện, đại diện từ các hãng Dahua, ông Gary Wu – Giám đốc Kinh doanh Phân phối Dahua và hãng Imou, ông Kris He – Giám đốc Imou khu vực Đông Nam Á đã có những chia sẻ về định hướng phát triển công nghệ, sản phẩm và đặc biệt là những giải pháp dành cho dự án SMB đến các Đại lý của KBT.
Đặc biệt, KBT đã được 2 đối tác Dahua và Imou Trao giải thưởng “Nhà phân phối có thành tích xuất sắc” vì đã đóng góp lớn vào sự tăng trưởng vượt bậc về thị phần tại Việt Nam của 2 thương hiệu Dahua và Imou trong thời gian qua, đồng thời cũng ghi nhận KBT là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối camera quan sát.
Ông Hà Duy Nghiêm – Chủ tịch hội đồng quản trị Aidi Holdings, Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH Phân Phối KBT cũng đã có những chia sẻ tổng quan về ngành CCTV, chiến lược và định hướng phát triển của KBT trong thời gian tới. Tầm nhìn của KBT là một nhà phân phối lớn nhất, chuyên nghiệp nhất trong ngành CCTV; là cầu nối giữa hãng và thị trường. Mục tiêu của KBT là tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong lĩnh vực phân phối CCTV – IoT. Để đạt được mục tiêu đó, KBT sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu KBVISION, giữ doanh số hàng đầu với 3 thương hiệu Dahua – Imou – Seagate và mở rộng ra các sản phẩm mới trong lĩnh vực công nghệ (IoT).
Chiến lược kiềng 3 chân của KBT là Duy trì vị thế là nhà phân phối số 1 về CCTV tại Việt Nam; Phát triển nhóm sản phẩm công trình – dự án, các sản phẩm IoT; Mang lại lợi ích lớn nhất cho các đại lý so với các Nhà phân phối khác.
Tại hội thảo, đại diện từ các hãng cũng đã chia sẻ và trả lời những câu hỏi từ các đại lý của KBT xoay quanh vấn đề tăng trưởng lợi nhuận và phát triển kênh phân phối ngành CCTV trong thời gian sắp tới. Các hãng cũng khẳng định rằng sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để KBT phát triển và mang lại những lợi ích cao nhất cho các đại lý của KBT.
Với chiến lược phát triển rõ ràng cùng với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và thế mạnh về tài chính, KBT chắc chắn sẽ tiếp tục mang đến cho Đại lý những quyền lợi tốt nhất. Đặc biệt, với mức giá cạnh tranh, hệ thống phân phối trải dài và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm chu đáo.
Trong tương lai KBT sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ để khẳng định và giữ vững vị thế là Nhà phân phối camera Số 1 Việt Nam.